Địa chỉ bảo hành cao cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax tại miền Bắc

Trước thực trạng Dịch Vụ Thương Mại bh thiet bi ve sinh Inax của đa số đơn vị, điểm phân phối thiếu đáng tin cậy ngày càng làm mất đi niềm tin từ phía quý khách hàng, BH không có thời hạn, thay thế sửa chữa linh phụ kiện kém tốt, thay thế không triệt để làm mất đi thời hạn và mất đi hữu hiệu trong thời gian sử dụng. chính vì như vậy mà nhiều người mua đã không còn chọn chiến thuật bảo hành mà mua giải pháp thay thế để bảo đảm an toàn, song phương án này lại tốn khá nhiều số tiền bỏ ra.
 


người dùng khi chọn mua nội thất phòng tắm Inax tại khu vực miền bắc hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị Inax SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. đấy là vị trí đặt đơn hàng uy tín đã nhận được sự hài lòng từ phía người dùng trong quãng nhiều năm qua.
 




SEABIG có showroom cung ứng sản phẩm thoáng rộng, trưng bày khoa học, sạch. sản phẩm luôn được cập nhật new để reviews và đưa tới sự chọn lựa nhiều kiểu dáng nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi sản phẩm đều sở hữu Chính sách giá bán giúp người sử dụng tiện lợi chọn lựa thiết bị yêu dấu có giá tiền phù hợp giống như đang đi "đại lý" vậy. thời gian bán hàng của SEABIG cũng khá được lan rộng ra hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây, thích hợp hơn với các người mua hàng bận tối mắt tối mũi công việc trong giờ hành chính.

Vào các thời gian trong những năm, Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển tiếp tục diễn ra các CTKM, chiết khấu lớn gồm có giá khuyến mại, tặng voucher, quà tặng,..., kiệm ước 1 khoản chi phí tương đối cao cho người mua.

>> đọc thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua nội thất phòng tắm của Inax tại SEABIG, người mua hàng sẽ tiến hành bảo đảm an toàn:
✔️ sử dụng lâu dài
✔️ Chi phí
✔️ chia sẻ giao vận, lắp đặt tận nơi, trong những số ấy không tính phí luân chuyển cho người mua hàng nội thành của thành phố trong khoanh vùng bán kính 20km)
✔️ chia sẻ bh cao cấp.
 


Đối với khách mua sản phẩm tại SEABIG sẽ tiến hành hỗ trợ viên bán sản phẩm trao đổi về cơ chế, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, nghiệp vụ bảo hành và tư vấn số tổng đài giải đáp 1900 636 695.

Showroom phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG
391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, BH: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét