Hướng dẫn lắp và sử dụng đặt bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT

toilet Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bệt sứ vệ sinh Inax két rời chính hãng có mẫu mã hiện đại và phong cách, với kích cỡ gọn nhẹ nên chỉ có thể sử dụng để lắp đặt cho mọi buồng tắm gia đình. hiện nay đang nhận được sự chăm sóc lớn từ phía người sử dụng.

Nhiều gia đình mua bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT về không mong muốn tốn kém số tiền bỏ ra thuê thợ lắp đặt mà muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm ngân sách nêninaxgroup.vn sẽ đề ra nghiệp vụ Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, mỗi người cùng tham khảo nhé!

Sau khi mua thiết bị về, người sử dụng nên kiểm tra 1 lần tiếp nữa những bộ phận cần thiết cho sự lắp ráp hữu hiệu, bao gồm:
 

 



     + Thân bàn cầu + két nước
     + Nắp bồn cầu
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + Hướng dẫn sử dụng

Chuẩn bị các dụng cụ cấp thiết:

 

 



Bước 1:

Cần suy xét tỉ mỉ và kỹ lưỡng bản vẽ kích cỡ của dòng sản phẩm ban cau Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

Chiều cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su vào đế thải.
nhu yếu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần bao quanh và phần bên trên miệng ống đế thải, bảo đảm an toàn cho đế thải với gioăng kín không trở nên rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường cố định và thắt chặt 2 cạnh đế thải xuống nền nhà.


Bước 3

Đặt bon cau lên đế thải làm thế nào để cho lỗ thoát bệt vệ sinh cắm vào trong miệng đế thải. điều chỉnh cho đúng địa chỉ, dùng ốc vít thắt chặt và cố định bệt sứ vệ sinh xuống mặt nền nhà.
 


 

để ý: Để việc lau rửa mặt nền nhà được thuận tiện và giữ được dọn dẹp và sắp xếp, nên dùng si-lo-con và xi măng trắng trát bao quanh chân bệt sứ vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống đáp ứng nước vào trong thân bon cau, chăm chú phía trên mặt ống có chữ INAX hướng vào lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, tiếp đến gắn bồn chứa vào thân bồn cầu cầu sao cho đầu ống đáp ứng nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* xem xét: so với két nước không được lắp ráp sẵn, người sử dụng rất có thể lắp ráp theo Hướng dẫn sau:
 




Bước 6: lắp đặt đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp ráp dây cấp nước cần đảm bảo an toàn địa chỉ ống cấp nước được lắp ráp đúng (tìm hiểu thêm bản vẽ lắp đặt)
+ vệ sinh đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp ráp van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước bằng tay (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* xem xét: ⊹ để ngăn cản tác động đến hoạt động của bộ linh phụ kiện xả, người mua hàng không nên kiểm soát và điều chỉnh các chi tiết bên trong
⊹ Để bộ linh kiện xả chuyển động có hiệu xuất, áp lực đè nén nước cấp đừng nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (tương đồng với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ trong tiến trình lắp ráp, trước lúc nối ống cấp nước vào bồn cầu Inax 504, bạn cần phải thực hiện theo những bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước trong nhà bằng phương pháp xả nước ra phía bên ngoài một lúc để cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra phía bên ngoài hết (đặc biệt là với nhà mới thiết kế có đường ống nước mới)
     ›  sau khoản thời gian đường ống nước đã sạch thì mới nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ làm tắc tấm lọc nước cấp vào két, tương tự như làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp đặt nắp bệt sứ vệ sinh
 



Cách lắp ráp nắp ban cau Inax


Toilet Inax 504 rất có thể dễ dàng phối kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử thông minh để đưa đến cho người mua hiệu quả sử dụng cực tốt. 

trong tiến trình lắp đặt bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất cứ khó khăn nào, khách hàng hãy liên hệ tới Dịch Vụ Thương Mại chia sẻ kỹ thuật của Showroom thiet bi ve sinh SEABIG theo số điện thoại cảm ứng 0915 922 536 hoặc đến liên đới showroom tại khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để nhờ giúp đỡ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét