tiện dụng bố trí thiết bị phòng vệ sinh hơn khi chúng ta xem 5 nơi tắm mẫu này

sắp xếp thiet bi ve sinh là 1 khó khăn với đa số người sử dụng khi cần hoàn thành xong không gian nhà tắm. Họ thường cần tới lời tư vấn của thợ lắp ráp, nhân viên kỹ thuật hoặc người tạo mẫu.

Để giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong công việc sắp xếp thiết bị phòng tắm trong khoảng trống buồng tắm mái ấm gia đình, Showroom cung ứng thiet bi nha tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN đã chiếm lĩnh 1 khoảng không gian trưng bày những buồng tắm mẫu bên cạnh những thiết bị lẻ, giúp người tiêu dùng có các tầm nhìn về nhiều cách thức sắp xếp khác biệt. Hoặc cũng có thể có thể mua ngay bộ sản phẩm nếu thương mến.

sau đây là 5 nơi tắm mẫu hiện tại đang được trưng bày tại Showroom 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN:

buồng tắm mẫu 1:
 


 

nơi tắm mẫu 2:
 


nơi tắm mẫu 3:
 


phòng tắm mẫu 4:


buồng tắm mẫu 5:
 


 


Showroom phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG là đơn vị chức năng chuyên phân phối thiết bị tới từ nhiều thương hiệu có tiếng trên Thị phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... giá rẻ, giá ưu đãi nhất. Đây cũng là địa điểm "vàng" được quý khách hàng tại miền bắc bộ xếp vào list những địa điểm mua thiết bị phòng vệ sinh đáng mua nhất.

SEABIG chuyển động theo mô hình Showroom nên thiết bị trưng bày mẫu rất đa dạng, đặt vị trí khoa học, sạch sẽ và có Báo giá bán dưới mỗi sản phẩm, làm ra dễ chịu cho khách hàng khi muốn chọn lựa sản phẩm đống ý có giá thành hợp lý. Giờ Open lại rất linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, hợp với nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng.

Và còn quá nhiều lí do nữa khiến người sử dụng không hề bỏ lỡ nhà phân phối SEABIG khi mong muốn mua thiết bị nhà tắmXem chi tiết.

người mua hàng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và tận tay lựa chọn những nội thất phòng tắm đống ý nhất. Mọi thông báo cần hỗ trợ mua hàng, chia sẻ vui miệng liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được giải đáp.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét