[HOT] khuyến mại lên đến "40%" bồn cầu Inax Aqua Ceramic chính hãng

người mua hàng hãy đến Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để sở hữu sản phẩm ban cau Inax Aqua Ceramic chính hãng và có cơ hội không phung phí được 40% chi tiêu.

NHỮNG MÃ bệt vệ sinh INAX nằm ở trong CTKM BAO GỒM:


rất có thể thấy, lân cận chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá, nhiều mã bệt vệ sinh Inax phối hợp với nắp rửa điện tử còn được tư vấn thêm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ để kiệm ước cho người tiêu dùng điều kiện tài chính hoàn thiện thiết bị.

CTKM này chỉ ra mắt đến hết 30/06/2018. vì thế, người mua hàng hãy nhanh chân tới Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội du lịch tham quan và chọn mua thiết bị đồng tình nhất với túi tiền thấp nhất ngay thời điểm hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

ban cau Aqua Ceramic là thiết bị nhà tắm Inax cao cấp mang nhiều ưu điểm nổi bật gồm có:
    - bề mặt sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp cho nước hoạt động hữu hiệu hơn, làm cho nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn ra khỏi bề mặt sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl bảo đảm bề mặt sứ, ngăn quán triệt cặn nước tạo phản ứng hóa học để hạn chế xẩy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng là vật liệu độc tôn làm cho 2 hữu hiệu chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng loáng tới 100 năm.


    
người mua hàng trên toàn thế nhân loại cũng đã lấy được lòng tin lựa chọn bệt vệ sinh tương tự như các thiết bị phòng vệ sinh Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy Nguyên Nhân là một người sử dụng lanh lợi, bạn không mua sản phẩm này cho nhu yếu sử dụng lâu hơn của mái ấm gia đình.

Mọi thông báo cần giải đáp về bon cau Inax và các sản phẩm Inax khác, quý khách hàng vui miệng liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất có thể.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét