Khuyến mại thiết bị nhà tắm Inax trong tháng 4/2018

Thị trường nội thất phòng tắm ngày càng có sự nhập cuộc của nhiều công ty, nhiều chủng loại về sản phẩm. Và đặc biệt trên đó là nội thất phòng tắm Inax - sản phẩm được người sử dụng Việt quan tâm và yêu mến nhất trong nhiều năm qua. 

thiết bị Inax có kiểu dáng sắc xảo, tinh tế, sở hữu nhiều công nghệ, tiện dụng ưu việt, mang tới cho người tiêu dùng sự tiện nghi, thoải mái và đa dạng về giá thành, phù hợp hơn với túi tiền của người mua hàng.
 


Trong tháng 4/2018 này, người tiêu dùng hãy đến trung tâm phân phối thiet bi phong tam - SEABIG để tham quan và sở hữu những thiet bi phong tam Inax giá rẻ, giá rẻ nhất và nhập cuộc CTKM "khủng" áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm: bet Inax, sen tắm cầm tay Inax, sen cây Inax, voi chau rua mat Inax, combo toilet + nắp rửa, combo bet ve sinh + chau rua và combo toilet + xịt. 

>> người mua phấn kích click vào đây để xem chi tiết các thiết bị nằm trong chương trình khuyến mại.
 



 

Một góc bày trí thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
 

SEABIG là siêu thị chính thức của Inax trong nhiều năm qua và trong năm 2018. Đây cũng là địa chỉ "vàng" mà người tiêu dùng lấy được lòng tin mua mỗi khi mua noi that phong tam Inax và nhiều sản phẩm đến từ các công ty nổi tiếng trên thị trường như TOTO, Viglacera, Caesar, LOWEN,...

SEABIG có showroom phân phối thiết bị rộng rãi nằm ngay trên mặt đường lớn Nguyễn Xiển, giao thông thuận lợi. Bên trong showroom sạch, thiết bị được sắp xếp khoa học và có bảng giá phía dưới, thuận lợi cho người mua hàng lựa được thiết bị yêu thích phù hợp với túi tiền.

đại lý nội thất phòng tắm Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695.

>> Nguồn: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét