Khi mua bồn vệ sinh Inax, người tiêu dùng cần quan tâm tới những thông số nào?

Bệt là 1 thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình. mặc dù vậy nếu người sử dụng không biết cách chọn lựa sao đó đúng thì rất có thể thiết bị sẽ không thực hành tốt nhiệm vụ của mình, không tạo sự thoải mái, thậm chí còn gây bất tiện. người mua hàng cần xem xét kỹ.

Dưới đây là những tham số kỹ thuật của bệt xí Inax mà showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG khuyên người sử dụng nên quan hoài khi lựa chọn sản phẩm này nhé!

1. HỆ THỐNG XẢ
Hệ thống xả là 1 phần rất quan yếu góp phần đem lại hiệu quả dùng của 1 chiếc bàn cầu. 1 hệ thống xả tốt là hệ thống xả mạnh, tùng tiệm nước, giảm thiểu mùi hôi và giảm thiểu tiếng ồn.



Công nghệ xả xoáy phối hợp Si-phông Jet là kiểu xả được khuyến cáo để sử dụng, có thể làm hài lòng được tất những tiêu chí trên. Luồng nước xả đi theo đường xoáy sẽ đẩy chất bẩn xuống bể phốt tiện dụng hơn, hạn chế tắc nghẽn mà còn làm sạch ắt lòng bàn cầu tốt hơn.

Kiểu xả nhấn hay xả gạt đều được Inax tích hợp sao cho lượng nước được sử dụng là ít ra, chỉ cần sử dụng phù hợp thì người dùng đều có thể tiết kiệm nước cho gia đình nên showroom Inax SEABIG sẽ không khuyến cáo người mua hàng nên tuyển lựa loại nào.

2. chất liệu MEN SỨ

 


 
Đứng ngay sau hệ thống xả, xét về tầm quan trọng thì nguyên liệu men sứ cũng không hề kém cạnh. Muốn có 1 chiếc bệt vệ sinh sáng bóng, sạch sẽ, đơn giản hóa vệ sinh thì cần xem tới chất liệu sứ được dùng. 1 chất liệu sứ vệ sinh tốt sẽ tương trợ rửa trôi chất bẩn 1 cách đơn giản hóa, bền màu, kháng khuẩn và độ bền cao.

hiện, bệt vệ sinh Inax được áp dụng rất nhiều công nghệ chế tác sứ khác nhau, trong đó trổi nhất là công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic, công nghệ khác khuẩn Hyperkilamic

3. CHIỀU CAO
Nên chọn mặt hàng có chiều cao thích hợp để phong độ ngồi được thoải mái nhất, giảm các nguy cơ gây bệnh về cột sống.
4. kiểu dáng VÀNH

 

 


 
Những thiết bị vành bệt xí hở trước đây là nguyên cớ chính tạo khe kẽ cho nấm mốc, căn bẩn bám lại và gây khó khăn cho người vệ sinh. Vì vậy, những mặt hàng bồn cầu Inax mới luôn được Inax ưu tiên mẫu mã vành kín vừa sạch sẽ lại dễ vệ sinh.

>> Có thể bạn quan tâm: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-ky-hoi-nen-chon-mua-bon-cau-inax-dua-vao-nhung-tieu-chi-nao

Chia sẻ những thông tin trên, showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG mong rằng khách hàng sẽ tuyển lựa được sản phẩm bồn vệ sinh Inax bằng lòng, chất lượng tốt nhất cho gia đình. Nếu còn những thắc mắc khác hệ trọng tới dòng thiết bị này cũng như cần mua mặt hàng hàng gốc, giá ưu đãi nhất, người tiêu dùng hãy đến SEABIG tại 1 trong 2 add:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, hoặc liên quan tới đầu số Hotline: 0966 814 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) hoặc đầu số Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng nhất nhé!
 

>> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khi-mua-bon-cau-inax-nguoi-dung-can-quan-tam-toi-nhung-thong-so-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét