Thiết bị vệ sinh Inax có thể tăng giá vào tháng 03-2019?

Thiết bị nhà tắm Inax có thể tăng giá vào tháng 03-2019. nguyên do Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG lại nói vậy? Tháng 3, điểm sau Tết Nguyên Đán đã cách đây được 1 khoảng thời gian là nửa tháng. Các gói khuyến mại, lì xì đầu xuân từ các showroom mua hàng, địa chỉ phân phối cũng đã sắp kết thúc.

 


Đây có lẽ là thông tin đang được rất nhiều người mua hàng đang có ý định mua mặt hàng Inax vào đầu năm quan tâm. Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là kết thúc tháng 02/2019, quý khách hàng nếu đang cần mua thiết bị hãy nhanh chân đến SEABIG để không bỏ lỡ chương trình sale up 50% nhé!

Thông tin những mặt hàng nằm trong CTKM, người mua có thể click để tham khảo tại đây.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG vinh dự là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax, là nhà phân phối sản phẩm Inax chất lượng tốt, giá rẻ nhất tới tay khách hàng. Với nhiều năm mẹo trong lĩnh vực cung ứng thiết bị phòng tắm, SEABIG đã nhận được lòng tin từ 1 bộ phận không nhỏ khách hàng và nhận được những danh hiệu top bán hàng xuất sắc do Lixil trao tặng.

 






SEABIG có showroom bày trí sản phẩm rộng rãi, đạt yêu cầu, đẹp mắt. Hàng bày mẫu nhiều mẫu mã kiểu dáng, kiểu dáng, được sắp xếp khoa học, có update giá, mang tới nhiều sự chọn mua cho người mua hàng.

Mới đây nhất vào đầu năm 2019, SEABIG đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động cơ sở số 2 tại số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội song song với cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội với quy mô không hề kém cạnh. Với mong mỏi thuận lợi hơn cho việc mua sắm, đi lại của khách hàng tại cả 2 khu vực trên và những khu vực lân cận.

Mong rằng với những thông tin giải đáp trên đây sẽ giúp ích được người mua trong việc đặt vị trí thời gian mua hàng thích hợp, thông minh để không tiêu tốn túi tiền. Khi cần hỗ trợ mua thiết bị phòng vệ sinh nhà tắm Inax, người mua hãy đến trực tiếp địa chỉ showroom hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp nhanh nhất nhé!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-co-the-tang-gia-vao-thang-03-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét