Thiết bị vệ sinh Inax và điều cần lưu ý để không mất quyền lợi bảo hành

Chính sách bảo hành là 1 vấn đề rất được người tiêu dùng quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Inax và các mặt hàng khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng mặt hàng mà còn là cách để các nhãn hàng tạo lòng tin nơi người mua hàng.

Trong thời kì được bảo hành, người tiêu dùng có thể kiệm ước được 1 khoản tổn phí không nhỏ cho việc sang sửa, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may mặt hàng bị hỏng hóc, bị lỗi trong khi sử dụng. tuy vậy, trong phiếu bảo hành, bên cạnh thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị phòng tắm Inax, người mua hàng cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với mặt hàng sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hỏng hoặc mất mát do tải, trang bị không đúng cách, sử dụng không thích hợp, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với mặt hàng, tháo sửa chữa sản phẩm, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hỏng hóc gây ra bởi đại lý; người bán hàng và những đơn vị thi công trang bị hoặc bất cứ người nào khác.
     - hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do dùng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp
     - Các bộ phận dễ hỏng và thẳng thớm phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hư và mất mát không nằm trong khuôn khổ nghĩa vụ đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá vận hạn bảo hành
     - Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc nghĩa vụ sản xuất của Inax

2/ Đối với sen voi Inax và thiết bị khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - mặt hàng hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do dùng bất cần hoặc trang bị sai hướng dẫn
    - dùng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước
    - dùng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có thuộc tính ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt mặt hàng gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sinh sản, sản phẩm kém chất lượng hoặc sản phẩm kém chất lượng mác của Inax.

Mong rằng với những thông tin san sẻ phía trên của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG, người tiêu dùng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa lợi quyền bảo hành của mình. Nếu bạn là khách hàng của SEABIG, khi thiết bị vệ sinh Inax đang sử dụng gặp sự cố và đảm bảo chính sách bảo hành, hãy hệ trọng tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp thức. SEABIG sẽ tương trợ bạn bảo hành chính hãng trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét