Tại sao nên chọn lựa bệt sứ vệ sinh Inax xả xoáy ECO-X?

ECO-X hiện đang là công nghệ xả rửa nổi bật nhất của bồn vệ sinh Inax và cũng là 1 trong những công nghệ trội nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Hôm nay, khách hàng hãy cùng Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu xem vì sao nên dùng loại bàn cầu có hệ thống xả ECO-X hay nói cách khác là những tiện dụng nổi trội đáng dùng của công nghệ xả này nhé!
* CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X LÀ GÌ?

 


 
Công nghệ ECO-X bản tính là 1 hình thức xả xoáy giúp xả sạch cặn bẩn trong lòng bệt vệ sinh 1 cách tối ưu nhất. Được kiểu dáng  2 cửa xả kép sao cho khi xả nước tạo ra đường xoáy nhiều lớp, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, quét xung quanh lòng bệt sứ vệ sinh, kéo vi khuẩn và chất bẩn xuống ống xả.
* điểm nổi bật CỦA bệt xí INAX XẢ XOÁY ECO-X:

 

 




 
- mẫu mã vành Rim giúp việc vệ sinh lòng bệt vệ sinh trở lên đơn giản, tiện dụng, khác hẳn với kiểu mẫu mã vành của thiết bị bệt sứ vệ sinh thường nhật rất khó vệ sinh.
- phần nhiều các thiết bị bệt xả xoáy bây giờ đều được tích hợp hệ thống xả Siphong với điểm cộng là tạo ra dòng chảy lớn, xả sạch chất bẩn mau chóng mà chỉ sử dụng 1 lượng nước nhỏ, hà tằn hà tiện nước lên tới 40%
- Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi xả
bệt xí Inax được làm từ chất liệu sứ vệ sinh kháng khuẩn và chống bám bẩn chính hãng, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng nên vô cùng dễ vệ sinh, vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn được giảm thiểu tối đa, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người mua hàng.
- Loại bỏ hoàn toàn cặn nước và các đường gân nước để lại, giảm thiểu nguy cơ gây vệt ố vàng.

Công nghệ xả xoáy ECO-X thường được ứng dụng trên dòng bồn cầu Inax nguyên khối (nguyên khối) có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện dụng lôi cuốn mắt nhìn của người tiêu dùng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

người tiêu dùng hãy tới showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG để tham quan và lựa chọn tận tay những mẫu bồn vệ sinh Inax chấp nhận nhất. Hoặc muốn chóng vánh hơn có thể liên tưởng trực tiếp qua đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham vấn tương trợ trực tiếp và đặt hàng tại nhà.

add can dự:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 1: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-lua-chon-bon-cau-inax-xa-xoay-eco-x

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét