Sen cay Inax - thiết bị nhà tắm Inax được tin dùng nhất

Sen tắm cây Inax đang trở thành 1 trong những thiết bị nhà tắm Inax đang được người mua hàng ưa chuộng nhất so với sản phẩm đến từ các thương hiệu khác. Để biết được điều này, showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG có khảo sát duyệt y những khách hàng tại showroom và người tiêu dùng tiềm năng.
Tại sao Sen cây Inax lại có được sự dùng rộng rãi đến vậy?


Sen cây hay còn gọi là sen tam dung hay sen tắm đứng, có 2 bát sen, 1 bát sen lớn nhất thiết và 1 bát sen nhỏ đi kèm dây voi hoa sen. thiết bị này được ưa chuộng chính bởi bát sen lớn mang tới dòng chảy lớn, mạnh mẽ, tuôn chảy từ đầu tới chân, tác dụng sâu vào những nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà không cho đau rát cho người sử dụng. hiệp với người dùng hiện đại.



sen tam dung cũng là 1 trong những dòng thiết bị rất được Inax chú trọng trong khâu chế tạo và sản xuất. nhiều chủng loại mẫu mã, mẫu mã. Nó được chế tạo cốt từ Đồng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt phối hợp với lớp mạ Crom – Niken có vẻ đẹp sáng bóng, rất ăn nhập với buồng tắm hiện đại.

ngoài đó, Inax là 1 thương hiêu thiết bị phòng tắm uy tín và có tiếng trên thị trường, đã nhận được sự tin tức, sức hút từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới chứ không duy nhất có Việt Nam. Nên chất lượng thiết bị của nó không có gì phải tranh luận và luôn nhận được sự đón nhận khi ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

Cuối năm 2018, Inax đã có bước nâng cấp dòng sản phẩm sen tắm cây Inax với dấu hiệu được nhận biết rõ nhất là việc cho ra mắt sản phẩm sen tắm cây nhiệt tự động BFV-3415T sở hữu nhiều tính năng lợi thế hơn so với những thiết bị trước đó, có thể kể tới:
        - Bát sen trải qua, có áp lực nước tốt
        - Gá sen có thể điều chỉnh cao thấp, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình
        - Tay sen massage 5 chế độ, mang lại những cung bậc xúc cảm thư giãn thoải mái nhất cho quý khách hàng
        - áp lực nước lớn, dòng chảy mạnh, tác động sâu, tạo cảm giác sảng khoái.
        - Tự động ổn định nhiệt        
        - Điều chỉnh nhiệt độ mau chóng
        - Chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu 1 mẫu sen tam dung Inax hàng gốc, giá tốt nhất, hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG để chúng tôi tư vẫn, tương trợ thêm. Hoặc gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mau chóng và đặt hàng.

địa chỉ cửa hàng: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/?epa=SEARCH_BOX
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-yeu-thich-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét