Năm 2019, nên chọn lựa thiết bị phòng tắm của hãng nào?

Thiết bị nhà tắm là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Nó góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp thêm không gian sống và đạt tiêu chuẩn những nhu cầu cấp thiết của con người. Việc chọn lựa những thiết bị này ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn, tỉ lệ thuận với mức độ  quan trọng của không gian phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như trước đây, phòng vệ sinh chỉ là 1 góc phụ trong 1 gia đình thì giờ nó đã trở thành 1 trong những không gian chính.

Để đạt yêu cầu nhu cầu mua thiết bị phòng vệ sinh ngày càng lớn của người mua hàng, đã có rất nhiều mặt hàng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau được ra mắt. Điều này mang tới nhiều sự chọn lựa cho người mua hàng song mặt khác cũng khiến họ đắn đo không biết nên lựa sản phẩm của hãng nào?
Nhằm tháo gỡ băn khoăn này, showroom thiết bị nhà tắm SEABIG xin được hỗ trợ mua hàng thông qua những hỗ trợ về tiêu chí lựa mặt hàng này sau đây:

1/ chọn mặt hàng SỨ VỆ SINH NHƯ THẾ NÀO TỐT?

 



thiết bị sứ vệ sinh bao gồm các dòng mặt hàng bệt sứ vệ sinh, chậu rửa, bệ tiểu. Để xác định được những sản phẩm này được làm từ nguyên liệu sứ hàng thật, nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ thấy bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng.

Nếu xét về tính năng, các nguyên liệu sứ vệ sinh tốt sẽ được tráng thêm lớp men có khả năng chống bám bẩn, chống khuẩn và nấm mốc, giúp việc vệ sinh mặt hàng được tiện lợi, giảm thiểu cặn nước và những tác nhân gây vệt ố vàng, giữ gìn vẻ đẹp, màu sắc dài lâu.

Đối với riêng bệt sứ vệ sinh, người mua hàng cần chọn lựa thiết bị làm hài lòng được những tiêu chí:
       + Hệ thống xả mạnh, giảm thiểu tiếng ồn
       + không lãng phí nước
       + Nắp đóng êm
       + …

2/ mua sen voi

sen vòi là tên gọi gộp chung của những sản phẩm bao gồm sen tắm, sen tam dung, vòi chậu, vòi chậu rửa bát (vòi bếp), vòi xịt, vòi xả bồn,…

Hiện nay thiết bị này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau song chủ yếu là 2 nguyên liệu Antimon và Đồng. Trong đó, antimon có độ bền kém, chịu lực chịu nhiệt không tốt và độ bền thấp nhanh hỏng hơn. Showroom thiết bị nhà tắm SEABIG khuyên bạn nên chọn lựa sản phẩm sen voi được làm từ Đồng vừa có độ bền cao lại chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lớp mạ thì nên chọn loại mạ Crom – Niken có đặc tính chống oxy hóa chất lượng cao rất ăn so với chất liệu bằng Đồng nên bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng.

 

 



* Mẹo để xác định sản phẩm sen voi được làm từ Đồng thật:

      - thiết bị ăn lớp mạ, bề mặt sáng bóng
      - Khi mua mặt hàng, người mua chọn 1 mặt phẳng nhất của thân sen và soi gương vào, nếu thấy rõ nét và mặt không biến dạng thì đó là hàng chuẩn còn ngược lại thì có thể là hàng fake hoặc hàng được làm từ antimony.

3/ chọn mua sản phẩm thiết bị phòng tắm CÓ MỨC GIÁ thích hợp VỚI ĐIỀU KIỆN chi phí

Trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh hiện nay, mặt hàng được chia thành 3 phân cấp khác nhau là dân dã, trung cấp và cao cấp. người mua nên chọn những nhãn hiệu có thiết bị PHÙ HỢP với chi phí.

Thông qua những tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh nơi tắm chất lượng tốt, hợp giá thành trên, nhãn hiệu mà SEABIG muốn nói tới đó chính là Inax – 1 công ty không còn xa lạ gì đối với khách hàng trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

Inax là nhãn hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Nhật đã nổi tiếng và có uy tín lâu năm. thiết bị phòng tắm Inax luôn nhận được sự yêu thích của người mua hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. thiết bị của Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng những công dụng mới, đồng thời trước khi được cung ứng tới tay người mua hàng, chúng còn trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ làm hài lòng chất lượng Nhật. Và nổi bật làm hài lòng được tất cả các tiêu chí trên.

Với chờ đợi mang thiết bị tới rộng rãi người tiêu dùng, Inax cho ra mắt những thiết bị ở cả 3 phân cấp giá khác nhau, nên người mua có thể chọn mua được mặt hàng hợp với chi tiêu của mình.

Nếu bạn đang muốn mua mua thiết bị vệ sinh Inax, hãy tới Showroom thiết bị phòng tắm SEABIG để tham quan và mua tận tay mặt hàng ưng ý với mức giá rẻ nhất nhé!

SĐT liên hệ:
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-2019-nen-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét