bon cau Inax 909 và 4 tiện dụng lợi điểm

bồn cầu Inax 909 đang là một trong số những thiết bị nhà tắm Inax nhận được chăm sóc hàng đầu của người mua. Không chỉ có kiểu dáng dễ nhìn, mẫu bàn cầu đó còn mua về nhiều tiện dụng nổi bật, mang tới sự tiện nghi, thân mật và gần gũi cho người sử dụng. Đó là:
 

 


1/ Mức nước xả không lãng phí nhất
bệt vệ sinh Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện tại đang là lượng nước xả kiệm ước nhất. kiệm ước 1 khoản túi tiền tiền nước hàng tháng đáng chú ý cho người mua hàng và gần gũi với môi trường.
2/ khối hệ thống xả trẻ trung và tràn trề sức khỏe, hạn chế tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc ban cau Inax này sử dụng Hệ thống xả ứng dụng công nghệ tiên tiến ECO-X được thiết kế với 2 cửa xả trên vành ban cau. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống phân thành vòng xoáy mạnh khỏe, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn trên mặt lòng ban cau với lượng nước thấp nhất, đồng thời giảm tiếng ồn hiệu xuất.

Phần vành được thiết kế với dễ dàng lau chùi dọn dẹp vệ sinh.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch tiêu biểu
Aqua Ceramic thành lập làm cho một cuộc cách mạng cho nền công nghiệp chế tạo thiet bi ve sinh tiến bộ. công nghệ tiên tiến ưu thế này đã đem lại cho Inax giải thưởng Quý giá nhất của Hội Thi mẫu mã Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước tiện dụng luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Những chiếc bàn cầu Inax Aqua Ceramic luôn giữ được mặt phẳng trắng sạch, bền bỉ theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi khi đóng mở nắp bàn cầu là một trong những tiếng ồn gây tức giận cho cả người mua và những người dân bao quanh. Song khi sử dụng Inax 909, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trọn vẹn cảm nhận được sự êm ái mọi khi đóng mở nắp của sản phẩm này.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

nếu khách hàng đang quan tâm tới thiết bị vệ sinh này cùng những sản phẩm Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan du lịch và chọn sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ ý hỏi, người dùng vui lòng liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất.    

bon cau Inax 909 chỉ là 1 trong trong rất nhiều những thiết kế nhiều mẫu mã của sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax cao cấp. người mua hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm những thiết bị khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét