Địa chỉ mua bồn cầu Inax AC-702VRN uy tín, chính hãng tại khu vực miền bắc

Nơi mua bàn cầu Inax AC-702VRN uy tín, giá rẻ, cao cấp là vấn đề mà người tiêu dùng đang được quan hoài bởi đấy là thiết bị đang rất được nhiều hộ dân Việt tin tuyển lựa cho nhu cầu sử dụng của mái ấm gia đình.
 


AC-702VRN là mẫu toilet Inax két rời có phong cách thiết kế thông minh, kiểu dáng hết sức thích mắt, ăn nhập với mọi khoảng trống buồng tắm. sản phẩm có nắp đóng mở êm ái, kiệm ước nước và áp dụng công nghệ sứ trắng sạch ưu việt Aqua Ceramic.

Nếu bạn đang yêu thương thích và có nhu cầu tuyển lựa một chiếc bàn cầu Inax AC-702VRN là thiết bị vệ sinh cho gia đình, hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và chọn lựa sản phẩm nhé!

SEABIG là member Silver của Lixil Inax nước ta, luôn cung ứng tới người dùng thiết bị phòng tắm Inax chính hãng, giá ưu đãi nhất, luôn update những mẫu mã mặt hàng mới nhất.
 


1 góc showroom phân phối thiet bi nha tam Inax - SEABIG


SEABIG có showroom trưng bày sản phẩm thoáng rộng, khoa học, sạch sẽ và vận động theo mô hình nhà phân phối. sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, có Báo giá bán, đem về nhiều sự chọn lọc cho người mua. Dường như, siêu thị thiết bị nhà tắm SEABIG còn liền tù tù đề ra nhiều CTKM vô cùng hấp dẫn bao gồm khuyến mại, quà tặng đi kèm hay tương trợ lắp đặt,...

>> Tìm hiểu về CTKM thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Khi mua bệt vệ sinh Inax AC-702VRN tại SEABIG, quý khách hàng sẽ được:
  ✔ Đảm bảo chất lượng hàng hóa
  ✔ tương trợ mức giá rẻ nhất
  ✔ Hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp tận nhà (free chuyển vận đối với khách hàng nội ô nằm trong phạm vi 20km)
  ✔ Hỗ trợ bảo hành cao cấp

Để được tham mưu, trả lời thông báo trực tiếp, quý khách hàng rất có thể liên tưởng tới SEABIG phê chuẩn một trong các 2 đầu số:
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798 (phí Dịch Vụ Thương Mại 909đ/phút)
Hotline: 0915 922 536

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-uy-tin-gia-re-tai-mien-bac-6827.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét