Giá thiết bị vệ sinh Inax tăng vào đầu tháng 4/2018

Khởi đầu từ tháng 4/2018, giá thiết bị nhà tắm Inax đã được thương hiệu cho tăng lên từ 0 - 13%. Mặc dù vậy có một tin vui dành cho người mua hàng đang quan tâm tới sản phẩm này đó chính là giá bán ra của thiết bị Inax tại Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG vẫn chưa tăng nhưng khả năng cao là sẽ tăng trong thời gian sớm nhất. 
 


người mua hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và mang về những sản phẩm Inax cao cấp khi giá chưa bị thay đổi. Không chỉ vậy, mua thiết bị nhà tắm Inax trong thời gian này, người tiêu dùng còn có cơ hội sở hữu sản phẩm bệ xí Inax, voi hoa sen Inax, sen cay Inax, chậu rửa Inax, vòi chậu Inax, Combo bồn cầu + chậu rửa, Combo bet ve sinh + Nắp rửa nằm trong CTKM "KHỦNG" đầu xuân. Xem cụ thể chương trình tại đây.

SEABIG là đơn vị phân phối chính thức của nhãn hiệu Inax trong năm 2018. Vì vậy mà người tiêu dùng đến với SEABIG hoàn toàn không phải thấp thỏm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, hỗ trợ mua hàng vận chuyển, lắp ráp tại nhà. Trong thao tác sử dụng nếu sản phẩm có gặp sự cố còn được chia sẻ kinh nghiệm bảo hành chính hãng nhanh nhất. 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

SEABIG dành ra một phòng rộng rãi trưng bày thiet bi phong ve sinh Inax thật khoa học, tinh khiết. sản phẩm được phân cấp theo giá thành và có bảng giá dưới mỗi thiết bị để tiện lợi nhất cho người tiêu dùng tham khảo thiết bị phù hợp với túi tiền, tạo cảm giác dễ chịu nhất khi mua hàng.

siêu thị thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-vao-dau-thang-4-2018-6798.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét