Cách sử dụng bệt vệ sinh Inax nắp rửa điện tử

Inax là thương hiệu thiet bi phong ve sinh nổi tiếng toàn cầu, luôn chuyên cần đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các dòng thiết bị của bạn. Và một bước đột phá trong cuộc cách mạng công nghệ của công ty này đó chính là cho ra đời be xi Inax nắp rửa điện tử thông minh. Dòng thiết bị này không chỉ có tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, chất lượng, vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn sở hữu vô vàn những chức năng nổi bật (không cần dùng giấy vệ sinh, không lãng phí tiêu dùng), mang lại sự thoải mái nhất, tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Nhờ những điểm nổi bật kể trên, ban cau Inax nắp rửa điện tử đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt, được người Việt đặt trong khoảng không sống của gia đình và được sử dụng trong quá nhiều công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, thực tế lại có rất nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng thiết bị nhà tắm thông minh này.

Vì vậy, trong phần dưới đây của bài viết, Siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG xin chia sẻ kinh nghiệm một số cái điều về cách sử dụng bệt vệ sinh Inax thông minh.

Một chiếc bon cau Inax thông minh thường sở hữu những tính năng chính sau:
 


    + Rửa vệ sinh trước sau
    + Sưởi ấm nắp ngồi
    + Sấy khô
    + Xả nước
    + Khử mùi.
    ...
Có 2 loại bảng điều khiển là bảng gắn tường có thể điều khiển từ xa và bảng điều khiển bằng tay gắn trực tiếp vào nắp bồn cầu. Các kí hiệu trên bảng điều khiển có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nhưng đa số những thiết bị được sản xuất tại Việt Nam sẽ sử dụng tiếng Anh thông dụng hơn.

Dưới đây là một mẫu bảng điều khiển được gắn với nắp rửa điện tử bệ xí Inax:
 


 


Trên chiếc nắp ban cau này có một mắt cảm biến. Khi mắt cảm biến này nhận biết có quý khách hàng, các chức năng mới được kích hoạt cho người mua. Nhìn vào những kí hiệu tiện dụng trên nắp bàn cầu và chữ viết bằng tiếng Anh có thể thấy bảng điều khiển này khá dễ hiểu. Nó thực hiện các chức năng bao gồm:
   ✔ Phun rửa tự động (Shower)
   ✔ Rửa vệ sinh thiếu phụ (BIDET)
   ✔ Tự động sấy khô vệ ngồi trước khi sử dụng (SEAT TEMP)
   ✔ tiện dụng điều chỉnh nhiệt độ nước (Water TEMP)
   ✔ công dụng sấy khô, không cần dùng giấy (DRY)
   ✔ công dụng khử mùi tự động (AUTO DEODORIZER)
   ✔ Nắp đóng mở nắp rửa êm ái. 
Các chức năng này đều có thể điều chỉnh màn chơi mạnh nhẹ, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

* LƯU Ý: Nếu bảng điều khiển của toilet Inax nắp rửa điện tử là tiếng Nhật, quý khách hàng có thể lưu ý những kí tự sau:
 


chờ đợi với những chia sẻ kinh nghiệm về cách sử dụng bàn cầu Inax nắp rửa điện tử thông minh sẽ Khi cần chia sẻ thêm về thiết bị này, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp showroom siêu thị thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-su-dung-bon-cau-inax-nap-rua-dien-tu-6803.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét