Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng và đảm bảo nhất cho mùa hè 2017

Mùa hè 2017 này, gia đình bạn dự định sẽ mua thiết bị vệ sinh Inax để hoàn thiện cho phòng tắm mới nhưng đang chưa tìm được nơi nào để mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đảm bảo nhất

SEABIGtrung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có uy tín cũng như tên tuổi nhiều năm trên thị trường thị trường thiết bị vệ sinh Việt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các gia đình mua được những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với chi phí rẻ, tiết kiệm nhất.

Các thiết bị vệ sinh Inax SEABIG phân phối đều đảm bảo chính hãng 100%, vì vậy khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng. Giá các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi gia đình

Các dòng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hiện nay SEABIG đang phân phối gồm có:

Bồn cầu Inax - Bàn cầu Inax



Bồn cầu Inax hiện nay gồm có 4 dòng sản phẩm chính là: bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax cảm ứngbồn cầu Inax treo tường. Mỗi dòng Bàn cầu Inax lại có đặc điểm riêng về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và giá cả nhưng đều đảm bảo chính hãng 100%. Hiện tại, bồn cầu Inax đang là dòng sản phẩm có nhiều chương trình khuyến mại liên tiếp diễn ra tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG só 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. Vì vậy, khách hàng nào đam mê bồn cầu hay những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khác nhất định phải đến SEABIG sớm nhé.

Chậu rửa Inax - Lavabo Inax



Là một trong những thiết bị vệ sinh chủ chốt cần thiết trong mỗi phòng tắm, chậu rửa Inax hiện được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng với những kiểu dáng độc đáo và luôn đa dạng mẫu mã. Đến với SEABIG, khách hàng được thỏa sức tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn những kiểu chậu rửa Inax theo ý thích của mình mà không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả. SEABIG cam kết cung cấp các sản phẩm chậu rửa Inax chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường 2017 dành cho các gia đình.

Bồn tắm Inax



Bồn tắm là thiết bị chưa phổ biến lắm trong phòng tắm của mỗi gia đình bởi không phải phòng tắm nào cũng có thể lắp đặt bồn tắm để sử dụng. Bồn tắm thường thích hợp cho những phòng tắm rộng mà số lượng những phòng tắm rộng rãi để sử dụng bồn tắm hiện nay chưa nhiều. Tuy nhiên, bồn tắm Inax hiện nay càng ngày càng có thêm nhiều mẫu mã với sự tối ưu về kích thước và kiểu dáng ví dụ như bồn tắm góc giúp những phòng tắm hạn chế diện tích một chút vẫn có thể lắp đặt và sử dụng được thuận tiện.

Sen vòi Inax


Sen vòi Inax là dòng thiết bị vệ sinh đắt khách nhất nhì hiện nay của Inax. Với những dòng sản phẩm thường, sản phẩm cao cấp hiện đại và tiện nghi, sen vòi Inax là sản phẩm mà phòng tắm hiện đại nhà bạn không thể thiếu có thể đáp ứng được nhu cầu cho mọi gia đình. Sen vòi Inax cũng là dòng thiết bị vệ sinh bị làm giả khá nhiều, chính vì vậy mùa hè 2017 này, khách hàng hãy đến SEABIG để mua sen vòi Inax được đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé.

Trên đây mới chỉ là những dòng thiết bị vệ sinh chính, ngoài ra còn các dòng thiết bị vệ sinh khác và phụ kiện cần thiết cho phòng tắm như: bệt tiểu, gương, kệ, giá, móc treo,...chính hãng Inax đều được SEABIG phân phối đầy đủ, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu mã sản phẩm nào cho phòng tắm nhà mình đều có sẵn.

Mùa hè 2017 này, SEABIG hiện đang có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cực kỳ ưu đãi, vì vậy khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ hotline 0966 814 388 để đặt hàng hoặc đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng đảm bảo nhất, chính sách giá tốt nhất thị trường.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-uy-tin-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-mua-he-2017-5628.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét