Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG giảm giá, bồn cầu Inax GC-900VRN giảm kịch sàn

Trên thị trường hiện nay thì thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu có nhiều cơ sở, đại lý, cửa hàng, hay các trung tâm phân phối ở khắp các khu vục. SEABIG là một trong số những trung tâm tiêu biểu đang phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung. Nhân dịp chào mừng đại lễ kỹ niểm 30-4 và 1-5-2017 của cả nước, SEABIG cũng triển khai chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng và đưa khách hàng đến gần hơn với những thiết bị vệ sinh Inax  chât lượng, những công nghệ tiên tiến.

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm khuyến mại được quan tâm và chú ý nhiều nhất trong đó GC-900VRN đang là mẫu bồn cầu Inax tiêu biểu với mức giá giảm KHỦNG.


GC-900VRN là mẫu bồn cầu 1 khối cao cấp của Inax có thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng tương tự như mẫu bồn cầu C-900VRN của Inax. Tuy nhiên, GC-900VRN đã được cải tiến hơn, cao cấp hơn so với C-900VRN ở chỗ được ứng dụng thêm công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa sự bám dính của vết bẩn vào bề mặt bồn cầu, giữ bồn cầu đảm bảo vệ sinh.

Nếu C-900VRN là mẫu bồn cầu Inax bán chạy nhất năm, thì GC-900VRN cũng là mẫu bồn cầu Inax bán chạy thứ nhì bởi ngoài thiết kế tương tự như C-900VRN thì bồn cầu Inax GC-900VRN còn được ứng dụng công nghệ PROGUARD nên bồn cầu Inax GC-900VRN có giá cao hơn so với C-900VRN. Tuy vậy, mức giá chênh lệch cũng chỉ có 200,000 vnđ vì vậy sức mua của bồn cầu Inax GC-900VRN vẫn không kém gì so với C-900VRN.

Bồn cầu Inax GC-900VRN được niêm yết với giá 7,630,000 VNĐ, và hiện tại mẫu bồn cầu Ianx này đang được khuyến mại với mức giảm giá KHỦNG chỉ còn 5,800,0000 VNĐ, tiết kiệm tới 1,800,000 vnđ. Với mức giảm KHỦNG này, SEABIG đang là đơn vị có giá khuyến mại cho bồn cầu Inax GC-900VRN rẻ nhất thị trường. Vì vậy, khách hàng nào đang quan tâm đến mẫu bồn cầu Inax GC-900VRN hãy nhanh chóng đến SEABIG ngay nhé. Không chỉ có GC-900VRN mới được giảm giá mạnh như vậy, các sản phẩm bồn cầu Inaxthiết bị vệ sinh Inax khác cũng được áp dụng chính sách khuyến mại với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất so với các nơi phân phối khác.

Mua bồn cầu Inax GC-900VRN tại SEABIG trong chương trình khuyến mại này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được 1,800,000 vnđ mà còn được nhận thêm ưu đãi lên tới 2 triệu đồng với việc được tặng voucher mua hàng tại SEABIG trị giá 2 triệu đồng.

>> Chi tiết chương trình tặng và quy định sử dụng Voecher mua hàng tại SEABIG, khách xem chi tiết tại đây:  http://bigsea.vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Vừa giảm giá KHỦNG cho bàn cầu Inax GC-900VRN, lại được tặng thêm thẻ mua hàng 2 triệu đồng, đây là một ưu đãi lớn nhất SEABIG dành cho khách hàng từ trước đến nay, vì thế, nếu ai đang có dự định mua bồn cầu Inax, mua thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm gia đình thì hãy tranh thủ thời gian khuyến mại này đến SEABIG ngay để tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình mình nhé.

Nếu có thắc mắc về chương trình khuyến mại hay chương trình tặng thẻ voucher khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG, khách hàng liên hệ SEABIG qua số hotline 0906 288 069 hoặc đến trực tiếp shworoom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đê được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig-khuyen-mai-bon-cau-gc-900vrn-giam-gia-kich-san
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét