Các cách vệ sinh sen vòi Inax an toàn & hiệu quả tốt nhất

Việc dùng thiết bị vệ sinh, nhất là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời hạn sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến mặt hàng liên tục bị bám cặn bẩn trên bề mặt gây ra hiện tượng ố tiến thưởng and xỉn màu làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như thế sẽ khiến các chị em và những bà nội trợ phải tốn khống ít công huân.

chắc hẳn trong các bạn ai cũng biết và mày mò trong Power nước sử dụng Mỗi ngày luôn chứa các ion khoáng như K+, CA+, Mg+ & một vài bộ phận khác. Các ion này Ở nhiệt độ cao sẽ kết hợp với các ion OH- có trong nước tạo thành những hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời gian dùng dài các hợp chất này kết hợp với CO2 trong không khí, nước tạo thành những vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý đến chúng ta một vài mẹo nhỏ dại giúp vệ sinh sen vòi Inax an toàn và hiệu suất cao.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là 1 trong những dung dịch có tính axit mạnh thuận tiện đánh bay vết bẩn. Đặc biệt sử dụng nước cốt chanh an toàn cho sử dụng & rất dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ & những hàng quán nhỏ dại, các bà nội trợ sẽ không hẳn mất tiến thưởng nhiều Ngân sách chi tiêu cho các lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Dùng kem tấn công răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Quý Khách thường bị bẩn là bởi vì Power nước có nhiều canxi, hoặc Lúc rửa tay vô tình văng nước bẩn lên khiến cho Lúc khô nó tạo thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi đó Quý khách hàng hoàn toàn Có thể sử dụng bất cứ loại kem đánh răng nào để tẩy tinh khiết cặn bẩn trên sen vòi vừa an ninh lại khá hiệu quả.

>> Cách triển khai như sau:
Bạn lấy một ít kem tấn công răng, cho 1 ít nước rồi trâm đều lên mặt phẳng thiết bị đặc biệt các chỗ bị bẩn nhiều, để một Khi sau đó dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại Quý khách hàng sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời gian một chút nên bạn phải kiên định nhé

3. Dùng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố vàng, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu suất cao, quý khách không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm lỗi lớp mạ bên ngoài sản phẩm, chỉ dùng Lúc quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách thực hiện như sau:
Lấy một lượng dấm ăn toàn diện, đun nóng lên, tiếp nối sử dụng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên bề mặt dòng thiết bị.. Tính đến Khi sáng bóng Tiếp đến lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda

cũng như với giấm bột backing soda có kĩ năng tẩy cực mạnh giúp những vết bẩn tấn công bay mau lẹ mà không mất không ít thời gian

>> Cách triển khai như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda toàn vẹn trộn cùng với một chút nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để tầm 5-10 phút rồi sử dụng khăn mềm cọ sạch sẽ cho tới khi sản phẩm sáng bóng lại.
Ngoài các cách làm trên quý khách hàng cũng Rất có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc những chất tẩy rửa chuyên dụng cho dòng thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng lúc nào dùng nước tẩy
kì vọng là với những gợi ý mà SEABIG gửi tới quý khách đã giúp Quý Khách phân nào không còn cảm thấy ngại Khi phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tham khảo thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là các cách vệ sinh dòng thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi đến quý độc giả. Sau quá trình vệ sinh mà dòng thiết bị vẫn còn sinh tồn vấn đề trên thiết bị sen vòi thì khách hàng lên buôn bán dòng thiết bị khác thay thế. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu buôn bán thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng and nhiều CTKM. Hãy tới ngay với ADD dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các mặt hàng dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% Bảo hành dài lâu theo quy định của thương hiệu.

Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, ở Hà Nội
Cơ sở 2: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét