Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử chạy bằng năng lượng gì ?

Bồn cầu Inax nắp điện tửdòng thiết bị lau chùi lanh lợi cao cấp nhất trên Thị phần. Sản phẩm đang là xu hướng được khách hàng hướng về trong thời hạn vừa mới đây. Tuy nhiên nó cũng chính là thiết bị mớ lạ và độc đáo so với một bộ phận rất cao người sử dụng. Họ chưa chắc chắn được dòng thiết bị này sử dụng ra làm sao hay nó có các công dụng gì & cả việc nó sử dụng năng lượng gì, có tiêu hao năng lực hay không?

Giải đáp thắc mắc về bồn cầu Inax nắp điện tử

trong những bài viết trước đây, ADD thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đã chia sẻ về các công dụng tương tự như cách sử dụng chiếc bồn cầu Inax nắp điện tử.
và thời điểm ngày hôm nay, Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG sẽ liên tục san sẻ với mỗi cá nhân về nguồn năng lượng mà thiết bị lau chùi và vệ sinh mưu trí này sử dụng.

Bàn cầu Inax nắp điện tử sử dụng 2 nguồn năng lượng đó là Điện và Pin:
+ so với điện: nguồn điện cung ứng được yêu cầu sử dụng của dòng thiết bị là:
- AC 220V, 336W, 50Hz đối với nắp rửa CW-KB22AVN, CW-KA22AVN
- AC 220V 50/60HZ so với nắp CW-H18VN và CW-H17VN

+ so với Pin: cung ứng năng lực sử dụng khi mất điện. Hoặc sử dụng khi kích hoạt cơ chế tiết kiệm ngân sách điện (Chế độ tiết kiệm ngân sách điện: Pin tính kiềm AA, 2 cục. Siêu tiết kiệm điện 24h. Tiết kiệm chi phí điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục))

* Bồn cầu Inax nắp điện tử dùng có tốn điện không?

đây cũng là băn khoăn của nhiều phần khách hàng khi chọn lựa thiết bị dọn dẹp và sắp xếp này. Và Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG cũng xin giải đáp ngay rằng, dùng bồn cầu nắp rửa điện tử Inax có tiêu tốn điện hay không sẽ dựa vào quá trình sử dụng của người dùng. Bởi những công dụng trên bảng tinh chỉnh và điều khiển đều có các Lever kiểm soát và điều chỉnh khác biệt, nên cấp độ tiêu hao điện năng cũng không giống nhau.

Trên đây là những thông tin về chiếc bồn cầu điện tử Inax , hi vọng rằng với các thông báo trên sẽ hỗ trợ quý bạn đọc nắm rõ hơn về sản phẩm này. Nếu quý bạn đọc đang xuất hiện sức mua bồn cầu Inax nắp điện tử hoặc những dòng sản phẩmbồn cầu Inaxkhác hãy gọi điện ngay đến Hotline hoặc tới liên đới ADD Inax SEABIG. Nhà hàng dòng thiết bị dọn dẹp SEABIG với gần 10 năm đáp ứng những sản phẩm thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax cam đoan sản phẩm chính hãng 100% Bảo hành lâu dài theo điều khoản của hãng.

Showroom dòng thiết bị dọn dẹp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thủ đô
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, thủ đô hà nội
đường dây nóng: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét