Khu vực Cầu Giấy - TP. Hà Nội thì nên chọn các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu?

cơ sở xung vòng vo Cầu Giấy thì nên chọn thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại đâu tốt nhất & có rất nhiều cơ chế bán hàng khuyến mãi, uy tín?
bây giờ thì thiết bị vệ sinh Inaxđã là dòng sản phẩm phổ thông, quen thuộc của các gia đình, được cung ứng đa dạng tại hầu hết showroom, trọng tâm khác nhau. Cộng thêm hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị phần làm chúng ta, người tiêu dùng khá lừng khừng trước lúc mua được Nơi chọn hàng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-1

Với những khách hàng đang sinh sống và khiến cho việc tại Cầu Giấy & những cơ sở lân cận, tôi xin Bí quyết một Nơi lựa chọn hàng đáng tin cậy đó là cửa hiệu các loại thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là showroom số 2 của hệ thống thiết bị vệ sinh SEABIG với cơ sở một số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội

cửa hiệu tại đây có khu trưng bày loại sản phẩm cực đa dạng, loại sản phẩm nhiều, bày trí kỹ thuật, sạch sẽ & dưới mỗi mẫu sản phẩm đều có ngay bảng giá, viên chức san sẻ nhiều năm kinh nghiệm, nhiều kinh nghiệm giải đáp miễn phí tổn sẽ giúp cho mọi người chọn lọc được những mẫu sản phẩm bằng lòng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-2
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-3
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-4

tổ chức SEABIG là thành viên của Silver Lixil là tập đoàn cha của Inax thường xuyên cam kết với người dùng về chất lượng của mẫu sản phẩm chính hãng 100%. Những chương trình khuyến mại đều được ứng dụng tại SEABIG. Với mong muốn thuận lợi cho việc chọn sắm của khách hàng tại Cầu Giấy và địa điểm phụ cận. Chúng tôi đã mở thêm cơ sở tại 170 Phạm Văn Đồng.
Mọi người có thể tới liên đới showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần Địa chỉ bạn sinh sống tiện lợi cho việc đi lại.

Liên hệ: công ty TNHH SeaBig Việt Nam
khu vực 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP Hà Nội
cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét