bàn cầu két liền Inax có hạp với phòng tắm nhỏ không?

Diện tích buồng tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc chọn lọc thiết bị nhà tắm phòng tắm của người mua hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bệt xí là 1 trong những sản phẩm chính không thể thiếu trong không gian buồng tắm gia đình nên việc lựa thiết bị này thường được quan tâm hơn.
 


bệt liền khôi Inax (hay còn gọi là bàn cầu liền khối) là mặt hàng đang rất được ưa thích bây giờ nhờ kiểu dáng đẹp và sở hữu nhiều tính năng không gây hại cho, tốt cho chất lượng người tiêu dùng. Song nó được  giới thiệu có kích tấc khá lớn nên khiến nhiều người sử dụng có nơi tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi mua. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Showroom thiết bị phòng tắm Inax – SEABIG có thể giảng giải điều này cho mọi người như sau:

    Inax là nhãn hiệu thiết bị phòng tắm nổi tiếng tới từ Nhật Bản, luôn hướng tới số đông nhu cầu dùng của người tiêu dùng nên những thiết bị mang nhà sản xuất này đều có mẫu mã, mẫu mã khôn cùng nhiều kiểu dáng, hạp với nhiều không gian. Và bàn cầu 1 khối Inax cũng không ngoại lệ, có những mặt hàng có kích thước khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp lựa chọn thiết bị phòng tắm cho nhà tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian nhà tắm nhỏ, quý khách hàng không nên quá tham lam khi muốn sắp xếp quá nhiều mặt hàng. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không lắp đặt những thiết bị có kích tấc lớn như sen cay, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên lựa chọn các mặt hàng như chậu rửa treo tường, bệt treo tường hoặc bàn cầu két rời, 1 khối có kích thước vừa phải như trên, voi hoa sen nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu người tiêu dùng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bồn vệ sinh Inax nguyên khối có kích tấc lớn thì nên lắp ráp chung bệt sứ vệ sinh trong nơi tắm mà nên có 1 phòng nhỏ bên cạnh để lắp riêng sản phẩm này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham vấn đầy đủ, chi tiết hơn trước khi chọn lựa 1 chiếc bàn cầu két liền Inax  và mặt hàng Inax khác hạp cũng như đảm bảo mua được thiết bị chất lượng tốt, tiết kiệm phí nhất, người tiêu dùng hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc can hệ cho chúng tôi duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, viên chức tham mưu bán hàng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét