thời điểm "vàng" mua thiết bị phòng vệ sinh Inax trong thời điểm 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiet bi nha tam Inax cho nơi tắm mà đang câu hỏi chưa chắc chắn nên đặt hàng tại thời gian nào hợp lý nhất, có rất nhiều chương trình chiết khấu giá rẻ nhất. Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội trong thời điểm tháng 07/2018 này bởi đây chính là thời điểm mà bạn đang mong muốn.

Từ ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có vị trí số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội mở đợt giá khuyến mại lớn với giảm giá lên đến mức 50%, nhiều thiết bị giảm giá lên đến mức 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này đưa vào cho những dòng sản phẩm bồn cầu Inax, bon rua Inax, voi chau Inax, sen tắm Inax,... lúc mua lẻ và mua theo combo. rất có thể thấy thời cơ không chỉ đến khi mua 1 mặt hàng mà còn áp dụng khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. người dùng có thể đến 391 Phố Nguyễn Xiển để mua combo nội thất phòng tắm Inax với giá rẻ nhất mà không phải mất thời gian đi tới các địa chỉ khác.

Để xem chi tiết những thiết bị đang nằm trong CTKM vui miệng click tại đây:
   + chính sách giá sản phẩm Inax giảm giá lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + Báo giá thiết bị Inax khuyến mại khi mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ là báo giá tốt nhất cho quý khách hàng, Silver Lixil SEABIG còn là một 1 địa chỉ mua hàng lí tưởng đến những nhân tố sau đây:

1/ Showroom rộng thoải mái, sản phẩm mẫu nhiều kiểu dáng   
 




người mua có thể đến showroom đáp ứng thiết bị nhà tắm Inax của Silver Lixil SEABIG ở khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô để du lịch tham quan và chọn lựa tận nơi thiết bị đống ý nhất. tại đây trưng bày rất nhiều sản phẩm mẫu đẹp mắt, vượt trội và có ngay Bảng báo giá để người tiêu dùng dễ chịu tham quan và chọn mua thiết bị hợp lý nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều cửa hàng nhỏ vẫn dùng cho.

2/ thời hạn mở cửa của SEABIG cũng tương đối biến hóa linh động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày.

3/ chia sẻ kinh nghiệm từ A-Z
SEABIG là nơi mua thiết bị phòng vệ sinh Inax lí tưởng cho những Người tiêu dùng đang có ít kiến thức về thiết bị. Đến đây, chuyên viên bán hàng sẽ hỗ trợ mua hàng cho những người mua đầy đủ về tính năng, đặc điểm của sản phẩm, hỗ trợ mua hàng lắp ráp, hỗ trợ mua hàng sử dụng và bảo quản,...

người dùng hãy liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 khi câu hỏi cần giải đáp xoay quanh thiết bị Inax, SEABIG sẽ chia sẻ hỗ trợ mua hàng tận tình nhất nhất và hỗ trợ về những chính sách được áp dụng tại thời điểm mua hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét