hỗ trợ chọn lựa bon cau Inax cho phòng tắm

bon cau Inax là sản phẩm đa phần của nhãn hàng Inax và cũng chính là nội thất phòng tắm Inax chủ đạo trong khoảng không buồng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống hoạt động của con người. chính vì như thế, việc lựa chọn nó luôn luôn được quý khách hàng chăm sóc chọn mua hàng đầu và mua rất cảnh giác.

Để chọn được 1 chiếc toilet Inax cần quy tụ rất nhiều yếu tố, nhưng tiếp sau đây tôi chỉ xin giải đáp những xem xét chính giúp mỗi cá nhân dễ dàng nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa thiết kế bồn cầu

bàn cầu Inax được tạo thành 3 loại chính: nguyên khối (két liền), 2 khối (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại sở hữu những điểm lưu ý riêng, phù hợp với khoảng trống nơi tắm không giống nhau và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

* bệt sứ vệ sinh két liền:

 


 

Có két nước liền với thân cho vẻ bên ngoài cao cấp, văn minh, hút mắt. với họa đồ thiết kế này, mặt phẳng sản phẩm sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bụi bờ bám lại, đưa về hiệu xuất lau chùi và vệ sinh và sắp xếp lau chùi.

Toilet Inax nguyên khối được sản xuất bằng nguyên liệu men sứ cao cấp cho mặt phẳng trắng sáng, ngăn chặn nguy hại hiện ra vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim đặc biệt giúp xả mạnh khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm mạnh của thiet bi ve sinh này là tiện lợi sửa chữa thay thế phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bệt vệ sinh 2 khối:

 

 


Có két nước rời với thân. điều ấy làm cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian khổ hơn cho những bước dọn dẹp. bình thường thiết bị này sẽ sở hữu form size bé hơn bàn cầu liền khối, thích hợp với diện tích buồng tắm nhỏ.

Bệt sứ dọn dẹp và sắp xếp Inax két rời được chia thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn.
  + so với hàng chính hãng được dùng loại sứ vệ sinh giá rẻ, khối hệ thống xả xoáy mạnh khỏe, không phung phí nước và nắp đóng mở êm ái gần giống với bàn cầu 1 khối
  + So với thiết bị thấp cấp hơn thế thì sử dụng công nghệ xả thẳng có ưu điểm là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm nổi bật của bon cau Inax két rời là có mức giá thành phù hợp với ĐK túi tiền của hầu hết người mua.

* toilet treo tường:

 

 


bàn cầu treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo ra sự mát mẻ cho khoảng trống buồng tắm. thiết bị có thiết kế hiện đại, sứ giá rẻ nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa mạnh mẽ và kiệm ước nước. Tăng thêm sự biệt lập, trẻ trung cho khoảng trống buồng tắm văn minh.

Vì có thiết kế treo tường, cách mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo thiết bị được treo minh chứng và khẳng định và có công dụng chịu lực cao.

toàn bộ mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax văn minh này không tiếp xúc với bề mặt đất nên tiện dụng khi lau chùi và vệ sinh và trưng bày, dọn dẹp vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

>> Tìm hiểu thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ chọn lựa loại bệt sứ vệ sinh

đánh giá về chức năng, bon cau Inax được chia thành 2 loại là ban cau thường và nắp rửa điện tử.

so với bàn cầu thông thường loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều công dụng thông minh như voi chau lau chùi và vệ sinh sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người sử dụng cũng hoàn toàn có thể tiện lợi hô biến chiếc bệt sứ vệ sinh thông thường biến thành nội thất phòng tắm thông minh bằng cách sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để thích hợp với hầu như bệt sứ vệ sinh của hãng sản xuất này, tuy nhiên để chuẩn xác nhất, người tiêu dùng vẫn nên hiểu về thông số kỹ thuật nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nước.

Khi lắp ráp bệt sứ vệ sinh, cần xem xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bon cau sử dụng để chọn địa chỉ lắp ráp hợp lý. áp lực đè nén nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là Vì Sao gây ra sự cố ùn tắc.

cấu tạo bức tường, nơi Tolet ra quyết định đến việc cung cấp nước và các nhân tố khác sẽ bị tới việc chúng ta cũng rất có thể thiết đặt một hệ thống áp lực nặng nề chia sẻ kinh nghiệm.

4/ Chiều cao bệt vệ sinh.

độ cao sẽ liên quan chính đến việc tư thế ngồi của người mua có sự thực thoải mái hay không. thông thường, 1 chiếc bệt sứ vệ sinh sẽ có được Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có độ cao lên tới 19inchs rất phù hợp cho người mua hàng cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ Bệt sứ vệ sinh xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp người mua sử dụng nước hợp lý nhất, kiệm ước nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có 1 chế độ xả độc tôn, tiêu tốn nước hơn song lại phù hợp với người yêu thích sắc đẹp cổ xưa.

Để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng câu hỏi thêm khi mua ban cau Inax, người tiêu dùng hãy đến showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét