Bộ thiết bị phòng tắm Inax giá chỉ 7 tr đồng

Tuyển lựa thiet bi phong tam Inax trọn bộ cho phòng tắm gia đình luôn là sự lựa chọn của người mua thâm uyên bỏi nó mang lại rất nhiều ích và trong đó có 2 lợi. chính, đó là:
    + Sản phẩm đồng bộ về thiết kế và công dụng
    + Khi mua trọn bộ sẽ thuận tiện được nhận khuyến mại về giá rẻ nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trọng tâm phân phối thiet bi phong tam Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người sử dụng tới điều này. nên chi mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và giá rẻ), ăn nhập với túi tiền tài nhiều đối tượng người tiêu dùng. Trong đó có bộ thiet bi ve sinh Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu thực thụ thấy bộ thiết bị này hạp với nhu cầu dùng và túi tiền tài mình, người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên can 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Bên cạnh đó, tại showroom trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG còn bày trí quá nhiều dòng sản phẩm nội thất phòng tắm Inax chất lượng tốt, thiết bị mới mắt, luôn bảo đảm độ bền cao cao cấp và giá tốt nhất. người mua hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn tuyển lựa thiết bị ưng ý nhất. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét