Có nên chọn bồn cầu Inax cho phòng không

Bàn cầu Inax hiện đang là dòng bồn cầu được đánh giá cao trong số các sản phẩm bồn cầu hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, khi có dự định mua bồn cầu, không tránh khỏi việc bạn băn khoăn và còn do dự không biết bồn cầu Inax có tốt không và liệu có nên mua cũng như sử dụng bồn cầu Inax hay không.

Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc này, siêu thị thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những đặc điểm, tính năng nổi bật mà bồn cầu Inax hiện nay sở hữu, đây cũng chính là những ưu điểm mà người tiêu dùng Việt hiện nay đánh giá cao ở bồn cầu Inax và lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt

Chính vì là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản nên các sản phẩm của Inax trong đó bồn cầu Inax là dòng sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cũng như thiết thực và mang lại nhiều lợi ích cũng như giá trị sử dụng cho người dùng.

Tiết kiệm nước có lẽ là một trong những tính năng mà nhiều chị em thích thú ở các sản phẩm bồn cầu Inax hiện nay. Với công nghệ tiết kiệm nước ECO-X và siêu tiết kiệm nước ECO 4.5 kết hợp với các kỹ thuật xả rửa tiên tiến đã góp phần vào công cuộc tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người dùng.

Công nghệ chống bám bẩm, công nghệ kháng khuẩn và công nghệ trắng sạch là những công nghệ có một không 2 và chỉ có ở các sản phẩm bồn cầu Inax. Nhờ những công nghệ này mà bồn cầu Inax luôn đảm bảo trắng sạch, không bám bẩn, nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ sản phẩm góp phần vào việc giúp chị em có thêm nhiều thời gian nhàn rỗi vì không phải cọ rửa bồn cầu hàng ngày, mà mỗi khi cọ rủa cũng rất dễ dàng và nhanh chóng nữa.

>> Tham khảo thêm: 10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Dù là dòng bồn cầu Inax 1 khối hay 2 khối thì các mẫu bồn cầu Inax đều có chung một điểm đó chính là thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm bồn cầu Inax là sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Nhật Bản, vì vậy thiết kế của các sản phẩm bồn cầu Inax không thể thiếu những nét độc đáo, phong cách hiện đại và mới lạ. Với xu hướng thiết kế nội thất càng ngày càng hiện đại hơn thì bồn cầu Inax đang đáp ứng tốt nhất cho mọi kiểu phòng tắm.

Giá cả phải chăng

Là sản phẩm thương hiệu Nhật Bản, tuy nhiên đã có mặt tại thị trường Việt hơn 20 năm và có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, vì vậy mà bồn cầu Inax hiện nay là một trong những sản phẩm bồn cầu thương hiệu có giá rất phải chăng. Bồn cầu Inax có giá phù hợp với mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng Việt, từ những gia đình có thu nhập thấp đến những gia đình có thu nhập cao, từ những khách hàng bình dân cho đến khách hàng "đại gia" tất cả đều có sản phẩm đáp ứng được nhu cầu.

Mức giá cho các sản phẩm bồn cầu Inax khởi điểm từ ~1,6 triệu, mức giá này hoàn toàn phù hợp để gia đình nào cũng có thể đầu tư. Đối với những sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp hơn, giá sản phẩm cũng ở mức khá phải chăng, chẳng hạn như mẫu bồn cầu Inax 1 khối C-900VRN, đây là mẫu bồn cầu bán chạy nhất năm và đang được siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG khuyến mại với giá bán chỉ còn 5.600.000 vnđ, mức giá này hoàn toàn không hề đắt và đang là mức giá rẻ nhất mà khách hàng có thể mua trên thị trường.

Một sản phẩm bồn cầu chất lượng, mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng và vẫn đảm bảo chức năng chính hoạt động hiệu quả thì đây đúng là một sản phẩm mà gia đình nào cũng cần thiết. Điều này cũng giải thích vì sao các gia đình Việt lại ưa thích sử dụng bồn cầu Inax và các thiết bị vệ sinh Inax như vậy. Nếu bạn còn đang phân vân thì sau khi biết được những thông tin này chắc chắn bạn sẽ quyết định chọn bồn cầu Inax cho phòng tắm nhà mình mà không phải suy nghĩ gì thêm.

Khi cần tư vấn lựa chọn bồn cầu Inax thích hợp cho phòng tắm nhà mình, khách hàng liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển qua số hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp shworoom để được hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/co-nen-dung-bon-cau-inax-hay-khong-5595.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét