inax tăng giá

Tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh Lixil đã đưa ra thông báo tăng giá nhẹ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax từ 01/04/2017, hãy tham khảo và có kế hoạch mua sắm hợp lý
Nhận được thông báo từ nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax, phần lớn các dòng thiết bị vệ sinh, các mẫu thiết bị vệ sinh của Inax đã tăng giá bắt đầu từ 1.4.2017. 
Thiết bị vệ sinh Inax thông báo tăng giá 2017

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax thông báo tới khách hàng để có kế hoạch mua sắm hợp lý và lựa chọn các thiết bị vệ sinh có giá phù hợp. Theo như thông báo này thì các thiết bị vệ sinh nằm trong danh sách tăng giá có mức tăng nhẹ so với giá bán cũ từ vài chục nghìn đến vài trăm. Tuy nhiên, với những khách hàng đã đặt hàng tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG từ trước ngày 1.4 vẫn được áp dụng mức giá cũ, những khách hàng mua hàng từ 1.4 trở đi mới áp dụng mức giá đã tăng.

Tuy nhiên, nhằm hỗ trợ khách hàng, trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG cũng đã có mức chiết khấu khá cao dành cho các sản phẩm nằm trong danh sách tăng giá nhằm đảm bảo việc mua sắm thiết bị vệ sinh của khách hàng không gặp phải khó khăn gì.

Bên cạnh đó, kèm theo chương trình khuyến mại khi mua thiết bị vệ sinh Inax, đặc biệt là bồn cầu inax - dòng thiết bị vệ sinh Inax tăng giá nhiều nhất so với các dòng khác. Với chương trình khuyến mại này, khách hàng vẫn có cơ hội mua bồn cầu Inax cùng các thiết bị vệ sinh Inax khác với giá ưu đãi nhất. 
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét