Mua bồn cầu Inax C-808VN dịp 30-4 tại SABIG ưu đãi dến 3 triệu đồng

Chào mừng đại lễ lớn của cả nước 30-4 và 1-5-2017, siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng số 391 Nguyễn Xiển đã triển khai chương trình khuyến mại dành cho toàn bộ các thiết bị vệ sinh Inax đang được phân phối trong đó bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh đang được tổng khuyến mại và khuyến mại cực lớn.

Bồn cầu Inax vốn đã là dòng sản phẩm thường xuyên được SEABIG khuyến mại, giảm giá nhưng trong đợt khuyến mại này mua bồn cầu Inax tại SEABIG, bên cạnh việc giảm giá các sản phẩm bồn cầu Inax, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi giá trị qua voucher mua hàng.

n cầu Inax trong dịp khuyến mại này có chính sách khuyến mại lớn nhất so với các chương trình khuyến mại từ đầu năm đến nay. Các mẫu bồn cầu đang bán chạy, đang được ưa chuộng cũng như các mẫu bồn cầu Inax tốt nhất hiện nay đều đồng loạt được áp dụng khuyến mại. Tiêu biểu trong số những mẫu bồn cầu này phải kể đến đó là bồn cầu Inax C-808VN với giá khuyến mại còn 3.190.000 vnđ.


Tuy nhiên, điều đặc biệt trong đợt khuyến mại này của SEABIG đó chính là việc tạo thêm nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng không chỉ bằng cách giảm giá sản phẩm mà còn có chương trình tặng thêm cho khách hàng voucher mua hàng giá trị. Giá trị voucher bắt đầu từ 500.000 vnđ cho đến 10 triệu đồng và còn lớn hơn nữa, và tất việc dành tặng voucher mua hàng này dành cho bất cứ khách hàng nào đến mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG.

Bồn cầu Inax C-808VN là mẫu bồn cầu Inax 2 khối cao cấp có mức giá đang được áp dụng rất khuyến mại hấp dẫn. Với mức giá khuyến mại này thì hầu hết các gia đình Việt đều phù hợp mua được mẫu bồn cầu Inax này. 

Với giá niêm yết là 3.900.000 vnđ, khi mua bồn cầu Inax C-808VN tại SEABIG trong chương trình khuyến mại, khách hàng được chiết khấu, giảm trừ 710.000 vnđ chỉ còn 3.190.000 vnđ. Cộng với đó là ưu đi tặng voucher trị giá 2 triệu đồng đã mang đến cho khách hàng ưu đãi lên tới gần 3 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi không hề nhỏ.

>> Chi tiết chương trình tặng voucher mua hàng xem tại đây:  http://bigsea.vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Mua bồn cầu Inax C-808VN với giá ưu đãi 3.190.000 vnđ lại nhận được ưu đãi gần 3 triệu đồng, chắc chắn không có khách hàng nào lại từ chối được ưu đãi lớn như thế này.

C-808VN chỉ là một mẫu bàn cầu Inax tiêu biểu có nhiều ưu đãi trong đợt tổng khuyến mại này, ngoài ra tại SEABIG còn nhiều mẫu bồn cầu Inax khác cũng được ưu đãi lớn từ việc chiết khấu và tặng voucher mua hàng trong dịp 30-4 và 1-5 này. Để biết được các ưu đãi cụ thể và chi tiết cho từng mẫu sản phẩm mà gia đình bạn đã lựa chọn, bạn liên hệ hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-tong-khuyen-mai-c-808vn-uu-dai-gan-3-trieu-dong-5592.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét